Chính sách đổi trả

Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Mobileservice.vn xây dựng chính sách đổi trả dành cho khách hàng như sau:

  • Miễn phí 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu sản phẩm lỗi nhà sản xuất.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm đối với phụ kiện

I. SẢN PHẨM MỚI: ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH (Áp dụng bao gồm các sản phẩm Apple)

Sản phẩm Thời gian Phí đổi trả
Sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất 30 ngày đầu tiên Miễn phí đổi sản phẩm cùng mã hoặc tương đương có giá trị >= giá trị sản phẩm lỗi và bù tiền chênh lệch nếu có
Trả hàng lấy lại tiền: Trừ 20% giá trên hóa đơn
THÁNG THỨ 2-THÁNG THỨ 12 Trừ thêm 5% mỗi tháng so với tháng thứ 1

Tháng thứ 2 trừ 25% giá trên hóa đơn

Tháng thứ 3 trừ 30% giá trên hóa đơn

Sản phẩm không bị lỗi 30 NGÀY ĐẦU TIÊN Trừ 20% giá trên hóa đơn
THÁNG THỨ 2-THÁNG THỨ 12 Trừ thêm 5% mỗi tháng so với tháng thứ 1

Tháng thứ 2 trừ 25% giá trên hóa đơn

Tháng thứ 3 trừ 30% giá trên hóa đơn

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, cấn móp, ma sát với vật cứng làm trầy xước, sản phẩm bị vào nước…theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả. MOBILESERVICE hỗ trợ chuyển bảo hành tính phí

Chính sách 1 đổi 1 miễn phí trong 1 năm với ĐTDĐ Mobiistar B225 và Masstel A260 Khách hàng được 1 đổi 1 miễn phí trong 1 năm nếu sản phẩm bị lỗi do NSX. Số lần đổi tối đa là 02 lần, lần thứ 03 MOBILESERVICE hoàn tiền theo Quy định_Chính sách đổi trả hiện hành của Công ty.

Khách hàng đổi trả theo nhu cầu vẫn áp dụng theo Quy định chính sách đổi trả  hiện hành của Công ty

Điều kiện áp dụng: Sản phẩm còn nguyên, không bể vỡ, hư hại lỗi do người dùng. Khách hàng làm mất vỏ hộp, phụ kiên thu phí theo Quy định.

Phí đổi trả khác nếu có

  • Mất vỏ hộp thu phí 2% giá trên hóa đơn
  • Mất phụ kiện đi kèm thu phí 5% giá trên giá hoá đơn / mỗi phụ kiện mất
  • Máy trầy xước: thu phí 5% giá trên hóa đơn
  • VPKM: thu phí theo giá trị quà khuyến mại được xác định bởi Công ty

II. SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ: ĐTDĐ,MTB,MTXT SMARTWATCH (Áp dụng bao gồm các sản phẩm Apple)

Sản phẩm Thời gian Phí đổi trả
Sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất 30 ngày đầu tiên Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…

Trường hợp không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100% giá trên hóa đơn

THỜI GIAN CÒN LẠI Gửi máy đi bảo hành
Sản phẩm không bị lỗi Không áp dụng đổi trả
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, cấn móp, ma sát với vật cứng làm trầy xước, sản phẩm bị vào nước…theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả. MOBILESERVICE hỗ trợ chuyển bảo hành tính phí

Phí đổi trả khác nếu có

  • Mất vỏ hộp thu phí 2% giá trên hóa đơn
  • Mất phụ kiện đi kèm thu phí 5% giá trên giá hoá đơn / mỗi món

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

Sản phẩm Chính sách
Thẻ nhớ, USB, Chuột, Cáp, Sạc, Sạc dự phòng, Bàn phím, Đế tản nhiệt, Tai nghe, Thiết bị mạng, Ổ cứng, Loa (trừ loa JBL và Loa Harman Kardon) Bảo hành 1 năm 1 đổi 1
MDMH lẻ và combo miếng dán 2 mặt Bảo hành 3 tháng dán lại miễn phí
Bao da, Ốp lưng, Kính cường lực, Miếng dán chống vỡ, Túi chống sốc Không áp dụng bảo hành
Phụ kiện nhập khẩu chính hãng Apple

Phụ kiện chính hãng Samsung

Loa JBL và loa Harman Kardon

MOBILESERVICE nhận bảo hành theo chính sách của Hãng

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng).
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

Lưu ý

  • Đối với phụ kiện ốp lưng, bao da, miếng dán mua kèm máy (Điện thoại di động/ Máy tính bảng): Mobileservice hỗ trợ nhập trả lại phụ kiện trong trường hợp khách hàng trả hàng do lỗi NSX
  • Combo phụ kiện: Mobileservice bảo hành cho sản phẩm bị lỗi theo chính sách phụ kiện mua lẻ.
  • Sản phẩm có thời gian bảo hành dài hơn 12 tháng theo chính sách của nhà sản xuất, kể từ tháng 13 khách hàng bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành Hãng.

IV. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ DỊCH VỤ

Trong 31 ngày đầu tiên sử dụng sử dụng sản phẩm Mobileservice Play Box,nếu như không còn nhu cầu sử dụng,Khách hàng có thể tới shop để được đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100%.

Phí đổi trả khác nếu có:

  • Mất vỏ hộp thu phí 2% giá trên hóa đơn.
  • Mất phụ kiện đi kèm thu phí 5% giá trên giá hoá đơn / mỗi phụ kiện mất.
  • Máy trầy xước: thu phí 5% giá trên hóa đơn.

ĐỐI VỚI PHẦN MỀM DỊCH VỤ (không bao gồm các phần mềm Microsoft)

Trong vòng 31 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm miễn phí nếu như không còn nhu cầu sử dụng.